Chỉ được phá thai bao nhiêu lần?

Chỉ được phá thai bao nhiêu lần?

Một thai phụ có thể phá thai bao nhiêu lần mà vẫn đảm bảo an toàn và sức khỏe sinh sản sau này.

Có nhiều người chỉ một lần tốn chi phí phá thai nhưng hậu quả để lại là vĩnh viễn không có cơ hội được làm mẹ. Vậy nguyên nhân do đâu? Xét về mặt khách quan thì đó là do thể trạng của từng người, tuy nhiên yếu tố chi phối nhiều đến kết quả này đó là thực hiện phá thai tại các cơ sở y tế với phương pháp không đảm bảo an toàn. Vì vậy, đó cũng là lý do giải thích tại sao tỷ lệ vô sinh này càng cao.


Tuy nhiên, cũng có nhiều người sau khi phá thai 2 – 3 lần vẫn có thể có con, nhưng đó chỉ là số ít. Khi thực hiện phá thai càng nhiều, cổ tử cung sẽ bị tổn thương lớn khiến bạn nếu có thai cũng dễ bị sảy hoặc có thai ngoài tử cung. Do vậy, để đảm bảo sức khỏe sinh sản cho chính mình, các bạn trẻ nên có những phương pháp tránh thai phù hợp khi chưa có ý định có con.

Theo các chuyên gia của Phòng khám địa chỉ phá thai an toàn, thời gian tốt nhất để tiến hành phá thai đó là 6 – 8 tuần. Bạn nên áp dụng kỹ thuật phá thai không đau bằng ống siêu dẫn tại các cơ sở y tế uy tín để tránh những tổn thương lớn đến cổ tử cung cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính bạn.
Những ảnh hưởng xấu của phá thai nhiều lần đối với sức khỏe

– Phá thai nhiều lần sẽ làm cho sức khỏe chị em giảm sút mạnh do sự mất máu nhiều.

– Phá thai nhiều lần làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, các viêm nhiễm phụ khoa có thể xuất hiện nhiều hơn. Nếu không được can thiệp khoa học thì có thể dẫn đến vô sinh.

– Phá thai là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em cũng như có những tác động xấu đến tình yêu và hạnh phúc gia đình.

Related

Doi song 5443892186068546430

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item