2 đổi 1 cách chơi của Man City với Juventus

Tin the thao - Hai chân sút Nasri và Dzeko được Man City đưa ra làm "tốt thí" cho Juventus nhằm hi vọng có được sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba.
Tương lai của Samir Nasri ở Man City bây giờ đang trở nên u ám hơn bao giờ hết. Theo báo chí Anh tiết lộ vì không được tạo điều kiện thi đấu thường xuyên, nên tiền vệ này đã “bật” lại ông thầy người Chile. Cụ thể là Nasri đã phản ứng dữ dội khi bị Pellegrini thay ra trong trận đấu với Leicester City vào ngày 4/3. Chưa dừng lại ở đó, Nasri không ở lại cùng đồng đội cho đến khi kết thúc trận đấu mà anh lại bỏ  về trước.
Điều này đã vi phạm vào kỷ luật của đội bóng, và ở trận đấu tiếp theo mà Man City thua Burnley với tỉ số 1-0 thì Nasri đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Mãi cho đến trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Barcelona trên sân Nou Camp thì anh mới được trao cơ hội, tuy nhiên chân sút người pháp cũng không thể hiện được nhiều.
Nasri sẽ là "vật tế" trong kế hoạch có được Pogba của Man City
Thêm một minh chứng nữa cho thấy The Citizens chán Nasri, là anh đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp West Brom. Song song đó là thi đấu được 13 phút còn lại trong trận thua Crystal Palace ở vòng đấu vừa qua.
Chính những sự việc trên càng khiến cho ngày tháng mà cựu tiền vệ Arsenal tại sân Etihad không còn bao lâu nữa. Tuy nhiên, thay vì bán Nasri với giá rẻ thì “Gã nhà giàu” thành Manchester tính dùng anh và Edin Dzeko cộng thêm một tiền lớn để thỏa thuận với Juventus, nhằm thuyết phục đội bóng nước Ý nhượng lại tiền vệ người Pháp - Paul Pogba.
Thực tế, đây được xem là một trong những phương án khả thi nhất. Bởi hiện tại, Man City có thể bỏ tiền ra đê mua Pogba nhưng do luật công bằng tài chính của UEFA thì Man xanh chỉ còn cách đó để mong  có được siêu sao người Pháp.
Pogba đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City
Đây được xem là những bước đi sớm trong kế hoạch chuẩn bị mùa giải mới của hai CEO Txiki Begiristain và Ferran Soriano.
Ngoài việc thực hiện kế hoạch trên, rất có thể Man xanh sẽ bán đi một ngôi sao khác là Yaya Toure tiền đạo Stevan Jovetic cho Inter Milan. Trước đó, đội bóng nước Ý sẵn sàng chi ra số tiền 54 triêu Euro cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà.
Bên cạnh đó, những ngôi sao như Bacary Sagna, James Milner cũng được thiết lập để ra đi vào mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do.  Đươc biết, Liverpool là CLB rất muốn có được sự phục vụ của bộ đôi trên.
Xem thêm tin tức thể thao tại tintuc.vn

Related

The thao 1217688388407208270

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item