Bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol

Trong bộ ảnh mới nhất, Bích Phương idol đã lột xác vô cùng quyến rũ với mái tóc được cắt ngắn và chụp hình thoi trang với quần áo nội y.
Nữ ca sĩ Bích Phương đang nỗ lực giảm cân trong một tháng để theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ. Sản phẩm mới của cô là Sâu trong em thuộc thể loại Electro Pop pha RnB, khác những ca khúc Ballad gắn liền với tên tuổi của Bích Phương trước đây. Đây là lần đầu tiên cô thử sức với nhạc điện tử. Đi kèm sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ thực hiện bộ hình thời trang vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Với màu trắng chủ đạo và bối cảnh trong phòng ngủ, Bích Phương thể hiện hình ảnh một người phụ nữ vừa sexy gợi cảm, vừa đẹp tinh khôi khó cưỡng. Bộ ảnh khác lạ này làm nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ xinh đẹp phải ngạc nhiên.
Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện thường thấy của Bích Phương.
Trước đó, trong một bài phỏng vấn giọng ca Mình yêu nhau đi thừa nhận cơ thể không có đường cong nên khó lòng xây dựng hình ảnh sexy. Cô thổ lộ luôn thiếu tự tin vì vòng 1 khiêm tốn: "Chưa bao giờ tôi thấy mình gợi cảm. Các người đẹp có nhiều đường cong, trong khi đó, người tôi thẳng tuột từ trên xuống dưới. Vậy nên, tôi đang ráo riết tập luyện để cơ thể nảy nở hơn trong thời gian tới.Tất nhiên, tôi cũng quan niệm, không nhất thiết ngực to mới được đánh giá gợi cảm. Tôi tự ti vì vòng một lép kẹp nhưng nhiều cô gái ngực nhỏ lại có nét quyến rũ riêng. Ngoài vòng một phẳng lì, vòng eo cũng là nhược điểm khiến tôi đau đầu". Bộ ảnh này có thể coi là một bước đột phá trong kế hoạch thay đổi hình ảnh của Bích Phương.
Ngắm bộ ảnh quyến rũ "chết người" của Bích Phương:
Bích Phương trở thành một hình ảnh gợi cảm, quyến rũ chứ không còn phải là một cô gái dịu dàng, ngây thơ như lúc mới bước vào làng giải trí trong sản phẩm mới này.
Bích Phương chọn gu thời trang gợi cảm để có thể thể hiện rõ phong cách mà mình đang theo đuổi trong sự nghiệp ca nhạc.
Xem thêm tin tức về sao việt tại tintuc.vn

Related

Sao 6799445652233942415

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item