Hà Nội: Phát hiện, thu giữ hơn 1 tạ tim lợn mốc xanh bốc mùi

Theo thông tin nong Chỉ cần nhìn bằng mắt thường, người tiêu dùng có thể nhận thấy hàng trăm quả tim lợn có dấu hiệu mốc xanh, bốc mùi hôi thối đã qua cấp đông. Tuy nhiên, những hộ kinh doanh này vẫn ngang nhiên bày bán cho khách hàng.

Hàng tạ tim lợn bốc mùi, có dấu hiệu mốc xanh vẫn được các hộ kinh doanh mang ra bán cho người tiêu dùng.

Chiều ngày 2/10, Đội 4 (Phòng Cảnh sát PCTP về môi trường, CATP Hà Nội), phối hợp với Thanh tra Sở NN&PTNT Hà Nội kiểm tra các hộ chuyên kinh doanh thực phẩm đông lạnh, nhập khẩu tại chợ Phùng Khoang, (phường Trung Văn, quận L.L. Bean coupon, Hà Nội).

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn công tác phát hiện 3 hộ kinh doanh có tên: Nguyễn Thị Thanh; Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Văn Khâm, đang kinh doanh tim lợn nhập khẩu nhưng không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Bằng mắt thường, đoàn công tác cũng như người tiêu dùng có thể dễ dàng nhân thấy, toàn bộ số tim lợn của 3 hộ kinh doanh này có màu đen, mốc xanh, đã qua cấp đông lạnh và phát ra mùi hôi thối rất khó chịu, không đảm bảo điều kiện về ATTP.

Đoàn công tác tiến hành kiểm tra và lập biên bản đối với các hộ kinh doanh vi phạm ATVSTP và tiến hành tiêu hủy hơn 1 tạ tim lợn bốc mùi.

Theo đó tin nóng trong ngày, đoàn công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 3 hộ kinh doanh trên, đồng thời tịch thu hơn 100kg tim lợn đông lạnh, giao cho lực lượng Thú y quận Nam Từ Liêm tiến hành tiêu hủy theo quy định.

Nguồn dantri

Related

Doi song 4954922531915585492

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item